Đợt tăng giá XRP có thể kéo dài, sắp tăng 10%

Đợt tăng giá XRP có thể kéo dài, sắp tăng 10%

Giá XRP duy trì trên mốc 0,6 đô la vào đầu ngày thứ 3. Altcoin này đang trong xu hướng lạc quan, giữa bối cảnh dòng vốn từ các nhà đầu tư tổ chức đổ vào quỹ XRP ngày càng tăng. Trong 3 tuần qua, các nhà đầu tư ví lớn đã phân phối lượng nắm giữ XRP của họ và trader bán lẻ mua vào, hỗ trợ cho luận điểm tăng giá.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 6 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

Quỹ XRP nhận vốn tổ chức, các trader bán lẻ tích lũy

Các quỹ XRP đã nhận được dòng vốn vào 0,5 triệu đô la từ các nhà đầu tư tổ chức trong tuần qua và tổng số tiền từ đầu năm đến nay là 13 triệu đô la, như đã báo cáo theo dữ liệu từ Coinshares.

Sở dĩ dòng vốn tổ chức được coi là tăng giá đối với tài sản này vì các altcoin đối thủ như Litecoin và Tron ghi nhận dòng ra trong tuần qua.

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO

Trong khi tổ chức đổ vốn vào quỹ XRP, các nhà đầu tư ví lớn (phân khúc cá voi có từ 100.000 đến 10 triệu token) đã phân phối lượng nắm giữ của họ.

Dựa trên dữ liệu từ công cụ theo dõi tiền điện tử Santiment, cá voi thuộc hai phân khúc 100.000 đến 1.000.000 và 1.000.000 đến 10 triệu đã loại bỏ XRP trong khoảng thời gian từ ngày 4 đến ngày 21/11, trong khi nhóm trader bán lẻ nắm giữ từ 10 đến 100.000 XRP đang tích lũy.


xrp

Cá voi phân phối và trader bán lẻ tích lũy XRP | Nguồn: Santiment


Như đã thấy trong biểu đồ trên, bán lẻ tích lũy XRP thường dẫn đến tăng giá bền vững cho tài sản. Do đó, với sự kiện đang diễn ra, chúng ta có thể chứng kiến kết quả tương tự.

Số liệu on-chain Giá trị thị trường trên giá trị thực (MVRV) cho biết lời/lỗ tiềm năng trung bình mà các nhà đầu tư đã mua XRP trong 30 ngày qua sẽ nhận được nếu họ bán ở mức giá hiện tại.

Theo dữ liệu của Santiment, tỷ lệ MVRV (30 ngày) hiện là -0,97. Do đó, holder mua trong 30 ngày qua đang lỗ ở mức giá 0,62 đô la. Điều này ngụ ý các trader ít có khả năng bán tài sản hơn, nhường chỗ cho đợt tăng tiếp tục.


xrp

Tỷ lệ MVRV (30 ngày) và giá XRP | Nguồn: Santiment 

Phân tích kỹ thuật: Đợt tăng giá XRP có thể kéo dài, sắp tăng 10%

Giá XRP hoạt động theo xu hướng tăng vào tháng 11/2023 và đang trên đà mở rộng mức tăng của mình nhờ những diễn biến liên quan gần đây. Giá XRP hướng tới mức thoái lui 50% của đợt giảm từ mức cao nhất ngày 13/7 là 0,93 đô la đến mức thấp ngày 17/8 là 0,42 đô la.

Giá có khả năng tăng lên 0,68 đô la, hơn 10% so với mức hiện tại. Trong trường hợp giảm, altcoin của Ripple sẽ tìm thấy hỗ trợ tại Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 ngày tại 0,59 đô la.

xrp

Biểu đồ giá XRP 1 ngày | Nguồn: Tradingview

Đóng dưới đường EMA 50 ngày có thể làm mất hiệu lực luận điểm tăng và đề xuất điều chỉnh thêm.

Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 



  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét