Hodler Bitcoin ngắn hạn có thể gây áp lực bán lên giá BTC

Hodler Bitcoin ngắn hạn có thể gây áp lực bán lên giá BTC

Nguồn cung của hodler Bitcoin ngắn hạn đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong năm nay, trong khi bản thân tài sản này đã xóa sạch tất cả lợi nhuận của “Uptober” sau một số lần điều chỉnh và không thể khởi động một đợt tăng giá thực sự.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký

Nhưng khi giá Bitcoin phục hồi, chỉ số STH NUPL tiến đến trạng thái cân bằng có thể gây rắc rối cho thị trường, khiến tài sản có nguy cơ phải đối mặt với áp lực bán gia tăng từ nhóm nhà đầu tư này trong thời gian tới.

Hodler Bitcoin ngắn hạn có thể gây áp lực bán

Khi các giá trị của chỉ số Lỗ/lãi ròng chưa thực hiện (NUPL) đối với hodler ngắn hạn (STH) cao hơn 0, họ có thể thu được lợi nhuận sau khi bán coin. Viễn cảnh này cho thấy rằng giá thị trường hiện tại cao hơn mức giá trung bình mà nhóm STH đã mua tài sản.

Ngược lại, khi giá trị STH NUPL dưới 0, hodler ngắn hạn sẽ bị lỗ nếu bán tài sản của mình, về cơ bản báo hiệu rằng giá thị trường hiện tại thấp hơn giá mua trung bình của nhóm này. Hiện tại, nhóm STH đang chịu lỗ chưa thực hiện.

Nhà phân tích của CryptoQuant nhấn mạnh rằng số liệu NUPL đối với các STH đang tiến gần tới 0, với giá trị hiện tại là -0,024. Thống kê này cho thấy rằng giá mua tài sản trung bình của nhóm STH đang ngang bằng với giá thị trường hiện tại.

Nó cũng chỉ ra rằng STH không có lãi hoặc chịu khoản lỗ chưa thực hiện đáng kể. Do đó, giá Bitcoin tăng lên cùng với sự gia tăng số liệu STH NUPL có thể bắt đầu gây áp lực bán trên thị trường.

Nền tảng phân tích tiền điện tử tiết lộ thêm rằng cấp độ này sẽ đóng một vai trò quan trọng trên thị trường, vì nhiều người tham gia sẽ có xu hướng tận dụng khoản đầu tư của họ thay vì chỉ giữ chúng.

“Khi STH NUPL tiến đến mức 0, nó có thể cho thấy trạng thái thị trường ‘cân bằng’ đối với STH. Lãi hoặc lỗ chưa thực hiện sẽ ở mức tối thiểu và giá mua tài sản trung bình của nhóm này ngang bằng với giá thị trường hiện tại.”

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Hodler ngắn hạn vẫn đang bế tắc

STH Bitcoin là những người có kế hoạch sở hữu tài sản trong khoảng thời gian ngắn nhất và thường nhạy cảm với các hành động giá đột ngột. Nhóm nhà đầu tư này phần lớn đang chìm trong suy thoái sau đợt giảm giá gần đây và cũng có khả năng cản trở xu hướng tăng giá.

Trong một sự thay đổi thú vị khác về động lực của nhà đầu tư, STH Bitcoin đã xả gần 1 triệu BTC kể từ tháng 4 năm nay. Mặt khác, hodler Bitcoin dài hạn đã tích hơn 1 triệu BTC trong cùng thời gian. Kết quả là nguồn cung STH đã giảm xuống mức thấp chưa từng thấy trong gần 8 năm, trong khi nguồn cung LTH hiện ở mức cao nhất mọi thời đại.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN


SĂN THƯỞNG AIRDROP $1000 TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]




***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét