Các nhà phát triển Polkadot xem xét cơ chế giảm phát

Các nhà phát triển Polkadot xem xét cơ chế giảm phát

Mạng Polkadot (DOT) đang khám phá các cách triển khai cơ chế giảm phát để cân bằng lạm phát và tích lũy giá trị cho chủ sở hữu mã thông báo DOT.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký

Theo đề xuất Yêu cầu nhận xét (RFC) mới có tiêu đề “Đốt doanh thu Coretime”, Polkadot nhằm mục đích đốt doanh thu được tạo ra từ việc bán Coretime chưa sử dụng trên mạng. Coretime đề cập đến đơn vị tính toán cơ bản trên Polkadot để xử lý các giao dịch.

Lý do cơ bản là việc đốt cháy doanh thu Coretime sẽ tạo ra lực giảm phát để chống lại bản chất lạm phát của DOT như một mã thông báo tiện ích. Điều này có thể giúp cân bằng lạm phát token tổng thể và mang lại lợi ích chung cho những người nắm giữ DOT.

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO

Ngoài ra, đề xuất này lập luận rằng việc đốt doanh thu sẽ loại bỏ sự biến dạng khỏi thị trường Coretime so với việc chuyển tiền sang Kho bạc Polkadot. Với việc đốt, giá mà người mua Coretime phải trả sẽ là chi phí rõ ràng thay vì mang lại lợi ích thứ cấp cho những người tham gia mạng thường xuyên tương tác với Kho bạc.


Đề xuất này đã nhận được phản hồi tích cực, trong đó một người dùng Github nhận xét rằng việc đốt doanh thu Coretime có thể mang lại áp lực giảm phát đáng kể cho mã thông báo DOT. Mặc dù doanh thu ban đầu có thể thấp nhưng người dùng cho rằng điều này vẫn có thể có “tác động xã hội cực kỳ tích cực” bằng cách thay đổi diễn biến lạm phát của token.

RFC cho biết đề xuất này vẫn đang được thảo luận. Mặc dù vẫn còn phải xem liệu Polkadot có theo bước Ethereum (ETH) và trở thành mã thông báo giảm phát hay không, việc triển khai các cơ chế giảm phát thông qua việc đốt các tài nguyên mạng không sử dụng có thể khiến DOT trở nên hấp dẫn hơn và điều chỉnh các ưu đãi của mạng. Những tháng tới sẽ quyết định xem liệu các nhà phát triển có quyết định tiếp tục đốt doanh thu Coretime hay không.


  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]




***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét