Bitcoiner Eric Wall chỉ ra giá của Bitcoin là 'bán cháy'

Bitcoiner Eric Wall chỉ ra giá của Bitcoin là 'bán cháy'

Giá của các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin đã biến động mạnh mẽ trong những tháng gần đây. Tuy nhiên, Eric Wall tin rằng BTC hiện đang bị định giá thấp.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký

Như nhà phát triển Eric Wall đã chỉ ra, chỉ báo Bitcoin Rainbow cho thấy tiền điện tử hiện đang nằm trong “vùng mua” và bị bán quá mức nghiêm trọng. Anh ấy nhận xét, "Chúng tôi đã trở lại rồi."

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO


Biểu đồ Cầu vồng sử dụng các dải màu phủ lên đường cong tăng trưởng logarit để trực quan hóa chu kỳ định giá dài hạn của Bitcoin. Khi giá Bitcoin đi vào vùng gần cuối đường cong, điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư rất tiêu cực và Bitcoin bị định giá thấp, báo hiệu một cơ hội mua tiềm năng.

Hiện đang giao dịch quanh mức 34.460 USD, giá Bitcoin đã giảm xuống vùng “bán cháy” trên Biểu đồ Cầu vồng, dao động từ 31.149 USD đến 41.503 USD khi Wall tweet bình luận của mình.

Mặc dù không phải là một mô hình dự đoán chính xác nhưng Biểu đồ Cầu vồng trong lịch sử đã cho thấy chu kỳ bùng nổ và phá sản của Bitcoin khá chính xác. Thời gian sẽ trả lời liệu chỉ báo này có chính xác một lần nữa hay không và Bitcoin đang chuẩn bị cho một đợt tăng giá.

Ngoài Biểu đồ Cầu vồng, mô hình stock-to-flow (S2F) phổ biến cũng cho thấy giao dịch Bitcoin thấp hơn nhiều so với giá trị dự đoán của nó. Mô hình S2F coi Bitcoin giống như vàng hoặc các mặt hàng khan hiếm khác và dự đoán giá dựa trên nguồn cung hiện có so với sản xuất mới. Theo mô hình S2F, giá Bitcoin hiện phải trên 51.200 USD – cho thấy nó bị định giá thấp nghiêm trọng ở mức giá giao dịch hiện tại.

Mặc dù Bitcoin vẫn là một tài sản dễ biến động nhưng các chỉ số dự đoán này đưa ra một số quan điểm về mức giá của nó trong dài hạn. Tuy nhiên, những mô hình này không phải là lời khuyên đầu tư và giá Bitcoin thực tế phụ thuộc vào động lực cung và cầu của thị trường.

Với việc giá tiền điện tử phản ứng mạnh mẽ với các điều kiện kinh tế vĩ mô, các sự kiện địa chính trị, quy định và các yếu tố khác, giá Bitcoin ngắn hạn vẫn khó dự báo với độ chính xác cao. Điều quan trọng cần lưu ý là hiệu suất trong quá khứ không đảm bảo hiệu suất trong tương lai - điều này đúng cho cả mô hình dự đoán tài sản và giá.


  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]




***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét