Sàn Bitget là gì? ReView chi tiết sàn giao dịch Bitget từ A đến Z

Sàn Bitget là gì? ReView chi tiết sàn giao dịch Bitget từ A đến Z

 Thị trường crypto hiện tại đang ngày càng phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn còn khá mới mẻ, nhiều tiềm năng và đem lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho mọi người. Vì vậy, các sàn giao dịch tiền điện tử cũng “mọc lên”, phát triển và phổ biến mạnh tại đây cũng là điều hiển nhiên. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhắc tới sàn Bitget Exchange.

  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BITGET NHẬN NGAY $1000

  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BITGET NHẬN NGAY $1000

Một sàn giao dịch tiền điện tử lớn với khẩu hiệu “Giao dịch tốt hơn, cuộc sống tốt hơn”. Sàn Bitget tự khẳng định với các đối thủ khác mình là một trong các sàn điện tử hàng đầu. Với nhiều các dịch vụ được tích hợp: Giao dịch sao chép, Giao dịch trong tương lai, Hợp đồng hợp nhất,..v.v. Trong bài đánh giá này mình sẽ đi giải đáp chi tiết tất cả các khái niệm cơ bản về sàn Bitget, Sàn Bitget là gì? Các tính năng, lệ phí giao dịch và những lý do bạn phải chọn sử dụng sàn giao dịch Bitget.


Sàn Bitget là gì?

Bitget là một sàn giao dịch, một nền tảng giao dịch tiền điện tử được thành lập tại Singapore vào năm 2018. Khi mới thành lập, bitget chỉ đưa dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số là trung tâm phát triển, đến 7/2019 sàn chuyển dần qua các sản phẩm về trading như giao ngay, phái sinh.

Giám đốc điều hành của Bitget là Sandra Lou và Giám đốc kinh doanh bán hàng là Intae Song. Bitget hiện nay đã có được giấy phép từ những quốc gia lớn như: Hoa Kỳ, Úc, Canada và Singapore. Điều này có nghĩa là người dùng ở các quốc gia này sẽ được giao dịch một cách hợp pháp.

Nền tảng Bitget cho phép khách hàng sử dụng với mức phí thấp với cả giao dịch giao ngay và giao dịch phái sinh. Nhưng giao dịch với các công cụ phái sinh lại là trọng tâm phát triển hơn.

Ứng dụng Bitget được phát hành trên cả 2 nền tảng IOS và Android hệ thống làm việc và hỗ trợ 24/7. 1 năm sau khi Bitget được thành lập, sàn hiện đã lọt vào Top 30 các sàn giao dịch uy tín nhất trên thế giới. Đây là một thành tựu khá ấn tượng của sàn Bitget:

  • Tốc độ tăng trưởng khá nhanh mỗi tháng đạt mức 66.7%.
  • Lượng người đã đăng ký sàn: 300,000 người.
  • Lượng người dùng thường xuyên: 77,000 người.
  • Khối lượng giao dịch hàng ngày lên tới 120 triệu USD.

Mức độ cạnh tranh sàn giao dịch Bitget so với những sàn khác

do-canh-tranh-cua-san-bitget

  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BITGET NHẬN NGAY $1000

Theo xu hướng chung như những sàn giao dịch khác, Bitget cũng tạo cho mình một đồng coin riêng đó là đồng GT. GT hiện đang được chạy trên blockchain Ethereum ERC-20 và có cố định tổng cung là 1 tỷ token. Khi muốn giao dịch, các bạn có thể dùng GT làm phí giao dịch sể giảm bớt chi phí. Bitget sẽ mua lại 50% GT bằng lợi nhuận, và chia sẻ lợi nhuận cho các holder. Việc mua lại sẽ làm giảm lượng cung của GT bên ngoài thị trường giúp GT tăng mạnh giá trị.

Một số tính năng vượt trội của sàn Bitget:

  • Phí giao dịch thấp: 0.1% thông thường, còn khi dùng GT làm phí thì chỉ còn 0.05%.
  • Phí nạp: miễn phí
  • Phí rút: thấp vd: 0.01 LTC(~0.5$)
  • Dịch vụ: có tích hợp giao dịch margin OTC (khá mới) và có liên kết trực tiếp OTC tới 2 sàn fiat – crypto lớn ở VN đó là Remitano và Coincola.
  • Hoạt động chia sẻ cho người dùng 50% hoa hồng từ phí giao dịch của ref bằng USDT, khá tiện lợi.
  • Hỗ trợ: Được hỗ trợ từ cộng đồng ở Việt Nam nên mọi vấn đề có thể được giải quyết.
  • Tiềm lực phát triển: hợp tác cùng nhiều công ty truyền thông, có cộng đồng người sử dụng khá lớn trên các kênh media như: telagram, wechat, Twitter, Facebook…
  • Giao diện: khá đẹp, dễ nhìn, thân thiện thao tác đơn giản.

Khá nhiều ưu điểm phải không nào, nhưng bên cạnh những ưu điểm này thì Bitget cũng có vài khuyết điểm như: cần có phiên bản tiếng Việt cho người dùng Việt Nam, các cặp coin giao dịch chưa nhiều, khả năng thanh khoản còn hạn chế vì lượng người dùng chưa thực sự đông đảo so với những sàn khác.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Bitget

Dưới đây là các bước hướng dẫn đăng ký sàn bitget đơn giản. Cùng mình tìm hiểu nhé.

  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BITGET NHẬN NGAY $1000

dang-ki-san-bit-get

Bước 1: Truy cập vào trang Web bitget

Website chính thức của sàn Bitget tạihttps://www.bitget.com/

Sau đó click Sign Up. Trên giao diện đăng kí các bạn có thể dùng số điện thoại để đăng ký hoặc lựa chọn sử dụng tài khoản email.

Bạn tiếp tục nhập đầy đủ thông tin của mình, mình khuyến khích các bạn chọn đăng ký bằng tài khoản email, vì khi xác thực bằng Sđt sẽ mất thời gian khá lâu. Nhưng nếu sử dụng số điện thoại, anh em lưu ý chọn +84 cho Việt Nam mình nhé.

nhap-thong-tin-tao-tai-khoan-san-bitget

  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BITGET NHẬN NGAY $1000

Sau đó bước tiếp bạn đặt mật khẩu cho tài khoản của mình. Bạn nên dùng một mật khẩu dài, ngẫu nhiên để nâng cao độ bảo mật cho tài khoản của mình.

Bước 2: Xác minh danh tính và KYC tài khoản

xac-minh-tai-khoan

Sau khi đăng ký xong, anh em cần KYC tài khoản sàn của mình. Các bạn Click vào mục “Account” => “ID Verification” và nhập đầy đủ tất cả thông tin.

Lưu ý: bạn hãy xem kỹ các ghi chú bên dưới về tiêu chuẩn của ảnh chụp, nhất là ảnh chụp cầm Passport + giấy.

Thiết lập tính năng bảo mật nâng cao 2FA

Để thiết lập chức năng bảo mật, các bạn Click vào mục Sercurity Setting. Sau đó chỉ cần hoàn thành các yêu cầu của hệ thống.

Tiếp theo bạn click vào nút Set của Google Authenticator Code.

Lưu ý các bạn cần phải lưu trữ lại QR code hoặc khoá Key của 2FA ở một mục note nào đó để phòng tránh trường hợp bị mất nhé.

Bước 3: Nạp / rút tiền trên sàn giao dịch Bitget

nap-rut-san-bit-get

Bạn nhấn vào mục “Assets” và chọn đồng coin bạn muốn gửi vào (Deposit) hoặc Rút ra (Withdraw). Phần này tương đối quan trong nên bạn hãy thao tác cẩn thận. Vì ví của mỗi đồng coin là khác nhau, nên bạn sẽ rất mất thời gian để có thể giải quyết nếu như nhầm lẫn.

Ngoài ra ở giao diện Assets này, các bạn có thể tích vào Hide small balances để ẩn đi những đồng coin mà anh em chưa sở hữu.

Khi muốn tham gia vào thị trường Margin, bạn chỉ cần chọn “Transfer” lúc này tài sản của bạn sẽ chuyển sang tài khoản Margin (ký quỹ).

Bước 4: Giới thiệu cho bạn bè

Cũng như những sàn giao dịch khác, để mạng lưới của mình mở rộng hơn. Bitget cũng có chương trình giới thiệu với bạn bè vàchính sách nhận thưởng hậu hĩnh.

Tham gia giới thiệu các bạn chỉ cần click vào Referral Bonus rồi copy link đi giới thiệu trên các trang mạng xã hội là được.

Bitget có an toàn không?

Có thể khẳng định rằng sàn giao dịch Bitget rất an toàn, độ bảo mật cao. Bitget sử dụng bảo mật cấp độ ngân hàng để tài sản của người dùng được bảo vệ. Nó có xếp hạng A+ đối với 12 chứng chỉ. Thông thường tài sản của người dùng sẽ được lưu trữ trong ví lạnh.

Hệ thống sàn giao dịch có thể xử lý giao dịch mức tải lớn và ổn định, có nghĩa rằng sẽ không bị quá tải khi thị trường biến động mạnh. Người dùng sẽ giao dịch ổn định mà không gặp bất kỳ trục trặc nào.

Tính bảo mật cũng được hỗ trợ bằng những công nghệ bảo mật hàng đầu như Suntwin Technology, Qingsong Cloud Security, HEAP và Armours.

Khi mới đầu tư vào bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào, bạn cũng sẽ tìm hiểu về sàn giao dịch đó có an toàn và đáng tin cậy không? Vậy thì câu trả lời ở đây: sàn giao dịch Bitget là một trong những sàn giao dịch rất an toàn và đáng đặt niềm tin.

Ưu Nhược điểm sàn giao dịch Bitget

Với tham vọng trở thành top những sàn giao dịch lớn nhất thế giới. Sàn giao dịch Bitget đã đáp ứng được các ưu điểm và còn một số hạn chế tồn tại. Sau đây là toàn bộ đánh giá có nên giao dịch tại Bitget

uu-nhuoc-diem

  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BITGET NHẬN NGAY $1000

Ưu điểm

  • Cung cấp chi phí giao dịch thấp nhất
  • Sàn bitget không thu phí khi bạn mua tiền điện tử
  • Có tính năng sao chép giao dịch bitget
  • Trader chuyên nghiệp được nhận 10% lợi nhuận từ  người theo dõi của họ sau mỗi giao dịch hoàn tất.
  • Có giấy phép từ Hoa Kỳ, Singaore, Canada,…
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Có tính năng hợp đồng thống nhất
  • Đa dạng các giao dịch: Margin, phái sinh,.. với khối lượng giao dịch ổn định.

Nhược điểm

  • Nhiều cặp thông báo chưa mở với BGB token
  • Cần phải tìm hiểu kỹ những nhà giao dịch, các master trên Copy Trade để tránh rủi ro.
  • Một số quốc gia vẫn còn bị hạn chế như Trung Quốc, Ma Cao, Hồng Kông, Bắc Triều Tiên,…

Cách thực hiện các giao dịch trên sàn Bitget

Giao-dich-Bitget

  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BITGET NHẬN NGAY $1000

Giao diện sàn giao dịch được thiết kế rất đơn giản. Phù hợp với thị hiếu của tất cả nhà đầu tư. Các bước thực hiện cũng tương đối đơn giản ngay cả đối với người mới vào thị trường.

  1. Chọn cặp giao dịch bạn mong muốn.
  2. Khối lượng giao dịch và sự thay đổi trong 24h của cặp đó.
  3. Đồ thị và các chỉ số giá, bạn có thể thêm các công cụ phân tích khác.
  4. Khung đặt lệnh mua / bán.
  5. Order Book: Các lệnh mua / bán đang được đặt.

Tiếp tục xuống phần bên dưới, bạn sẽ thấy được nhiều thông tin về các lệnh đang chờ cùng lịch sử giao dịch trước đó của bạn (số 6). Một dãy những lệnh đã được thực hiện trên thị trường (số 7).


Lời kết

Trên đây là tất cả thông tin về Bitget Exchange và hướng dẫn đăng ký sử dụng sàn mà mình muốn gửi đến các bạn. Lựa chọn sàn tiền điện tử Bitget là tốt nếu bạn muốn trao đổi với nhiều loại tiền tệ thị trường nhỏ hơn, cơ hội sao chép giao dịch nhiều hơn. Và lời cuối xin chúc các bạn kiếm được nhiều lợi nhuận từ thị trường Crypto này!

  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BITGET NHẬN NGAY $1000

Đăng nhận xét

0 Nhận xét