Làm thế nào để "MUA DIP" Bitcoin trong giai đoạn hiện nay?

Làm thế nào để "MUA DIP" Bitcoin trong giai đoạn hiện nay?

 Trong một bài đăng trên blog, Sawcruhteez, một nhà phân tích tài chính nổi tiếng, đã giải thích rằng một trong những sai lầm phổ biến nhất mà các trader thường mắc phải khi giao dịch Bitcoin là bỏ lỡ các cơ hội khổng lồ. Ông đã chỉ ra rằng khi điều này xảy ra, điều quan trọng là giữ bình tĩnh vì việc mua đáy thường ít sinh lợi hơn nhiều so với vẻ ngoài.

***Các Bạn Có Thể Áp Dụng Chiến Lược Giao Dịch Sao Chép - COPY TRADE Trên Sàn MEXC GLOBAL ( Sao Chép Lệnh Của Các Chuyên Gia) Để Tăng Khả Năng Thành Công Trên Thị Trường TIỀN ĐIỆN TỬ Này. Tham Khảo Tại Đây: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

Khi gần đến đỉnh hoặc đáy của một chu kỳ thị trường lớn, điều rất quan trọng là cảm thấy okay với việc bỏ lỡ cơ hội. [Trong đợt tăng giá năm 2019,] nhiều người đã mua [Bitcoin] $ 4.000 cũng đã mua khi giá hợp nhất ở mức 6.000 đô la và đặt lệnh stop loss khi nó bị phá vỡ. Nhiều người đã làm điều tương tự ở mức 7.500 đô la, 10.000 đô la và 12.500 đô la

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

Khi đáy đã xuất hiện và Bitcoin đã bắt đầu tăng mạnh, cơ hội tốt nhất để quay trở lại thị trường là mua dip, theo Sawcruhteez. Tuy nhiên, việc mua dip không dễ dàng như người ta tưởng. Đây là lý do tại sao các nhà phân tích kỹ thuật đã phát triển một chiến lược để tăng mức độ tiếp xúc với BTC sau khi nó bước vào một cuộc biểu tình tăng giá.

 TẠO TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ SÀN KUCOIN

Mua dip Bitcoin

Sawcruhteez duy trì rằng một trong những cách tốt nhất để mở rộng dip Bitcoin là sử dụng các đường trung bình động theo cấp số nhân (EMA). Nhưng, điều cần thiết đầu tiên là xác nhận rằng Bitcoin đang trong xu hướng tăng trước khi bước vào một giao dịch long. Điều này có thể được thực hiện bằng cách chỉ cần nhìn vào EMA 50 tuần. Nếu chỉ số kỹ thuật này tăng lên và BTC đang giao dịch trên đỉnh của nó, thì rất có khả năng xu hướng là tăng.

Khi xu hướng tăng được xác nhận, trader swing sử dụng EMA 50 và 200 trong biểu đồ 1 ngày và 4 giờ để tính thời gian cho các mục nhập của mình. Anh thường tính chi phí trung bình cho vị trí long của mình bằng cách phân phối 10% sức mua xung quanh đường EMA 50 giờ, 20% quanh đường EMA 200 giờ, 30% quanh đường EMA 50 ngày và 40% xung quanh đường EMA 200 ngày.

Ý tưởng đằng sau kế hoạch hành động này là tăng cường tiếp xúc khi giá giảm trong khi cải thiện cơ sở chi phí.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

Khi các lệnh mua đã được thực thi, Sawcruhteez tìm kiếm sự phục hồi mạnh mẽ khỏi hỗ trợ EMA hàng ngày trước khi đặt lệnh stop loss. Nếu Bitcoin không ở trên đường EMA 50 và 200 ngày, anh sẽ thoát khỏi vị trí của mình.


“Tôi không thích có một tập hợp các điểm stop loss, trong trường hợp mức thấp đột biến sẽ xóa sạch ngay trước khi bật lên. Thay vào đó, tôi sẽ sử dụng death cross làm điểm stop loss của mình, cũng như một khu vực tiềm năng để lật vị trí của mình và short”.

Điều rất quan trọng là luôn luôn xác nhận các mục giá tiềm năng với các chỉ số khác. Theo nhà phân tích, các mức hỗ trợ theo chiều ngang phù hợp với EMA, thể hiện xác suất rủi ro thấp [và] có khả năng cao để mua dip.

Sawcruhteez kết luận rằng tính trung bình chi phí USD nhất quán giúp giảm bớt lo lắng khi thị trường có dấu hiệu suy giảm. Đây là một trong những cách hữu ích nhất để kiên nhẫn trong khi chờ đợi mua dip.

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CÓ THỂ CÁC BẠN QUAN TÂM

Airdrop coin là một chiến lược tiếp thị đang được theo sau bởi các dịch vụ dựa trên blockchain. Theo đó người dùng có thể nhận được quà tặng miễn phí là các token khi giữ một số lượng tối thiểu tiền điện tử trong ví của họ hay thực hiện một số nhiệm vụ nhất định

Và sàn giao dịch Tiền Điện Tử  MEXC GLOBAL là một trong những sàn thường xuyên thưởng AiDrop cho người dùng nhất. Đặc biệt phần thưởng rất cao.

Các bạn có thể tự mình tìm hiểu tại đây nhé: SĂN THƯỞNG AIDROP CÙNG MEXC GLOBAL

Chúc các bạn thành công!


ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

***

Đăng nhận xét

0 Nhận xét