Dự đoán giá Litecoin (LTC): LTC sẽ vượt qua mức này ngay cả khi toàn bộ thị trường tăng giá?

Dự đoán giá Litecoin (LTC): LTC sẽ vượt qua mức này ngay cả khi toàn bộ thị trường tăng giá?

 Sau khi giá Bitcoin phục hồi , các altcoin đã bắt đầu tăng trở lại. Những ngày tiếp theo là rất quan trọng. Dữ liệu vĩ mô và quyết định của ETF vào thứ Sáu có thể tiếp thêm sinh lực cho thị trường vào cuối tuần. Dữ liệu ADP tích cực ngày hôm nay đã làm tăng sự lạc quan về Bảng lương phi nông nghiệp. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều này, giá LTC có thể không đạt được mức tăng dự kiến.

  ĐĂNG KÝ NHẬN $100 MIỄN PHÍ TỪ GATE.IO

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký

Phân tích Litecoin (LTC)

Tuần trước, Litecoin (LTC) đã giảm xuống còn 56 USD, đây là mức thấp nhất năm 2023. Sự sụt giảm trong thời gian giảm một nửa không có gì đáng ngạc nhiên. Giá LTC cho thấy hiệu suất tiêu cực trong và sau hai lần halving trước đó. 

Điều này là do phương châm mà chúng ta quen thuộc trong lĩnh vực tiền điện tử, “mua tin đồn, bán tin tức”. Tất nhiên, trong trung và dài hạn, nếu nhu cầu vẫn giữ nguyên hoặc tăng khi nguồn cung mới giảm đi một nửa thì giá dự kiến ​​sẽ tăng.

Với sự phục hồi của BTC, altcoin phổ biến đã đảo ngược hướng đi và tăng lên mức 70 USD. Cuộc biểu tình giá đang diễn ra được kích hoạt bởi quyết định của tòa án ngày hôm qua. Tuy nhiên, trong khi các đồng tiền có khối lượng lớn khác như Bitcoin Cash (BCH) và Toncoin (TON) đang đạt mức tăng hai chữ số thì Litecoin chỉ tăng 4%.


Dự đoán giá tiền LTC

Biểu đồ Santiment bên dưới cho thấy một cách sinh động khối lượng giao dịch LTC hàng ngày đã tăng dần trong tháng qua. Nó đã tăng 41% từ 10,34 triệu LTC được giao dịch vào ngày 25 tháng 7 lên 14,6 triệu LTC được giao dịch vào ngày 29 tháng 8.

  ĐĂNG KÝ NHẬN PHẦN THƯỞNG AIRDROP $1000 TỪ SÀN KUCOIN

Thông thường, điều này cho thấy nhu cầu về LTC tăng lên, hỗ trợ tăng giá. Tuy nhiên, những biến động do chiến thắng quan trọng của Grayscale gây ra ít ảnh hưởng đến phe gấu Litecoin. Người bán vẫn duy trì vị trí thống lĩnh trong sổ lệnh trên các sàn giao dịch.



Dữ liệu chi phí của nhà đầu tư cho thấy có 8,84 triệu LTC ở mức 78 USD. Trừ khi xảy ra một sự kiện quan trọng làm tăng gấp đôi nhu cầu, nếu không giá sẽ khó vượt quá 80 USD do chốt lời.

Dựa trên dữ liệu hiện tại, khó có khả năng vượt qua được mức kháng cự. Tuy nhiên, nếu phe bò thành công, chúng ta có thể thấy xu hướng tăng hướng tới mức 90 USD. Mặt khác, trong kịch bản giảm giá, mức hỗ trợ 65 USD và 60 USD sẽ được đặt lên hàng đầu.

SĂN THƯỞNG AIRDROP $1000 TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN

Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN PHẦN THƯỞNG AIRDROP $1000 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét